วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

แนะนำตัวก่อนดีกว่า

Bouy22 - แนะนำตัวก่อนดีกว่า

บทความนี้ผมเขียนเรื่อยเปื่อยของผมไปเรื่อยนะครับ จะเอาไปอ้างอิง เป็นหลักวิชาการคงไม่ได้ ใครจะเอาไปทำตามหรือเอาไปเป็นแนวก็ไม่ได้ว่าอะไร ครับเพราะผมก็ดู ก็อ่าน จากเว็บอื่น มาอีกทีนึงเหมือนกาน -*- เรื่องของเรื่องที่ทำ Blog นี้ขึ้นมาก็เพื่อ ทดลอง ทดสอบอะไรหลายๆ อย่าง และรวบรวม บทความ และ เทคนิคต่างๆ ที่ผมคิดว่าเป็นประโยชน์ต่ิอตัวเองในการทำงานของผม

ไม่ได้มีเจตนาจะไป Copy บทความคนอื่นๆ ทำมิดี มิร้าย แต่ประการใด ตรงไหนผิด ตรงไหนถูก ชี้แจง แนะนำ ติดชม ได้ครับ ตอนนี้ กำลังเล็งๆ เรื่องการทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ เว็บนึงที่ผมเพิ่งทำเสร็จสิ้นไปได้ซักพักนึง กำลังนังคิดๆ อยู่ว่าจะเริ่มจากตรงไหนก่อนดี พอดี เคยทำ SEO สายเทา มานิดหน่อย แต่ เว็บนี้อยากทำแบบ เนียน ขาวๆ บ้าง เลยอยากตั้งหลักดีๆ หน่อย เอาเป็นว่าคืบหน้ายังไงจะเอามาเขียนลงในนี้ครับ (ใครมันจำหลงเข้ามาอ่านบ้างไหมหนอ...)